Поиск по этому блогу

Powered By Blogger

среда, 25 апреля 2012 г.

Những người đàn ông vĩ đại nhất của thế kỷ XX


Victor Kozhemyako. 80 năm kể từ cái chết của Vladimir Ilyich Lenin ... Trong những ngày cũ ngày đánh dấu đất nước của Lênin, chúng ta có thể nói rõ ràng: để biểu hiện một cống của lòng biết ơn, lòng biết ơn, người sáng tạo, tình yêu của nhà nước xã hội chủ nghĩa đầu tiên trên thế giới. Bây giờ điều này không phải là nhà nước, và thái độ chính thức đối với Lenin chỉ là ngược lại. Và thái độ của bạn?
Alexander Zinoviev. Tôi nói không phải là một người theo chủ nghĩa Mác-Lênin, cũng như một nhà khoa học, nhà nghiên cứu, hướng dẫn bởi nguyên tắc: sự thật bất cứ giá nào - sự thật!
Đánh giá của Lenin, mà tôi đã nhiều lần bày tỏ, là thế này: nó là một trong những người đàn ông vĩ đại nhất trong lịch sử và con người vĩ đại nhất của thế kỷ XX. Khi tôi được yêu cầu đặt tên cho người đàn ông vĩ đại nhất của thế kỷ trước, và hôm nay tôi gọi là một lần nữa: Lenin và Stalin. Thế kỷ XX - thế kỷ của Lenin và Stalin. Mặc dù từ khi còn nhỏ tôi là chống chủ nghĩa Stalin, ông đã bị bắt, ngồi trong Lubyanka, và như vậy, kết luận của tôi cho ngày hôm nay là này. Và nếu tôi nói như vậy, sau đó nó là đủ để có một lý do tốt giống như một nhà khoa học.



VK Ở đây, Alexander, câu hỏi đặt ra, mà nhiều người chống cộng sản trong vở kịch của mình, như thể thừa nhận sự vĩ đại của Lenin. Họ nói rằng một người đàn ông tuyệt vời có thể là một dấu cộng và dấu trừ. Đôi khi, họ nói, và một thiên tài, nhưng thiên tài của cái ác.
AZ Tôi sẽ không gọi Lenin và Stalin, những người đàn ông vĩ đại nhất của thế kỷ XX, mặc dù họ đã rất tốt với một dấu trừ. Mặc dù có nhiều thiếu sót, đánh dấu tất cả các loại của những lời chỉ trích, nếu chúng tôi có một đánh giá tổng thể của các vai trò của Lênin trong lịch sử, thì vai trò này nhiều hơn tích cực. Tôi nghi ngờ bạn thậm chí có thể gọi một số số liệu khác có thể so sánh với nó. Vâng, trong thế kỷ XIX, Lenin, Marx somasshtaben. Họ somasshtabny ý nghĩa của nó đối với lịch sử.
Thế kỷ XIX đã được đánh dấu bởi sự xuất hiện của các vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, ý thức hệ Mác-xít. Nó đã đóng một vai trò rất lớn đã có trong thế kỷ này, và trong thế kỷ XX đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất xác định sự tiến hóa của thế giới. Các công đức lịch sử tuyệt vời của Lenin là rằng ông đã phát triển các hệ tư tưởng Mác-xít trong ánh sáng các thay đổi đó đã đưa ra trong nhân loại đầu thế kỷ XX tạo ra 1 học thuyết đó có thể được Lê-nin gọi là, và đó được so sánh với chủ nghĩa Mác bước tiến đáng kể.
Next. Sử dụng lý thuyết này, Lenin đã tạo ra Đảng Bolshevik - một tổ chức của cách mạng, tập trung vào một sự thay đổi mang tính cách mạng. Và ngay sau khi một sự kiện lịch sử, nó đã được sử dụng. Trong câu chuyện, tôi không biết một ví dụ khác của cùng một độ lớn như vai trò của tính cách cá nhân là quá lớn. Nó sẽ không thể Lenin của Cách mạng Tháng Mười và sau đó là Liên Xô, sẽ không có lịch sử của một somasshtabnaya toàn bộ dòng tiến hóa của các trình bày của thế giới tư bản phương Tây. Nó là dòng tiến hóa mới này, đã có một ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển tiếp theo của nhân loại. Nếu vào thời điểm này để xem xét, Lenin, tất nhiên, của con người số một.
VK Nhưng bây giờ đặt ra câu hỏi: chúng ta cần một cuộc cách mạng, những biến động xảy ra trong kết nối với cô ấy? Và thứ hai, rất nặng được đặt sau các Liên minh Xô Viết, khi chúng tôi đã đi trên sụp đổ, nếu tôi có thể nói như vậy, 1 trở lại kinh doanh như bình thường, mà là tiếp tục các để tài sản tư nhân: lý do tại sao được tất cả những năm Liên Xô - vì vậy nó là tất cả trong vô ích và nó không cần thiết?
AZ Tôi nghĩ rằng loại câu hỏi và khẳng định tương ứng là hoàn toàn vô nghĩa. Họ đang có, theo ý kiến ​​của tôi, cho biết một số bẩn thỉu trí tuệ và lòng thù hận một số động vật cho tất cả mọi thứ đã đưa chủ nghĩa Mác, Lê-nin và chủ nghĩa cộng sản. Những gì phù phiếm? Cuộc cách mạng đã diễn ra, sau đó, từ đầu, nó sẽ không xảy ra. Nó đã được chuẩn bị trong nhiều thế kỷ, cuộc đấu tranh của người đại diện tốt nhất của loài người.
VK Bạn cho rằng các động cơ trong những lý do?
AZ Tôi phân tích sự tiến hóa của nhân loại như là một nhà xã hội học, cách mạng và thời kỳ hậu cách mạng. Và nói, Nếu Cách mạng Tháng Mười đã diễn ra, nếu không các Liên Xô đã được hình thành và nếu các phong trào cộng sản trên thế giới đã không đóng 1 vai trò mà nó đóng trong thế kỷ XX, nhân loại đã từ lâu được trên con đường tới sự suy giảm và bây giờ sẽ là khủng khiếp đau khổ điều kiện. Do cuộc cách mạng cộng sản và tất cả những điều đó, đó là do, sau đó nhân loại được cứu thoát khỏi một thất bại khủng khiếp, từ mùa thu. Và xảy ra một cú đánh cho Liên Xô và phá hủy nó, phá hủy cộng sản Liên Xô - là một tổn thất lớn cho nhân loại. Như là một kết quả của sự tiến hóa bắt đầu giảm. Nhân loại đã bước vào chi nhánh giảm dần tiến hóa.
Xem xét những gì đang xảy ra ở Nga, chúng ta thấy rằng sau cuộc cách mạng chống Cộng bắt đầu một cuộc tàn sát, chỉ tình trạng lộn xộn tất cả các thành tựu to lớn của thời kỳ Xô Viết. Và đặc biệt là có một ấn tượng rằng tất cả mọi thứ trong thời đại của Liên Xô như không có gì. Tuy nhiên, thành tựu của thời đại cộng sản Xô Viết, được khởi xướng bởi Lenin, đã được bao gồm trong cơ thể và máu của nhân loại. Ảnh hưởng của cuộc cách mạng của chúng tôi và thực tế mà chúng ta đã làm cho tất cả nhân loại mạnh mẽ như vậy trên toàn thế giới, bao gồm cả phương Tây, mặc dù tất cả mọi thứ, tôi đã đi theo hướng này. Nhiều thành tích có thể được nhìn thấy ở phương Tây, sẽ không có Liên Xô, đã không được cạnh tranh giữa hai hệ thống này. Phân tích thế giới phương Tây, tôi có thể chỉ cho bạn cách phương Tây đã vay mượn và những gì được thực hiện dưới ảnh hưởng của những thành công của phong trào cộng sản trong thế kỷ XX.
VK Trong điều kiện của xã hội, bạn có nghĩa?
AZ Trong điều kiện của xã hội, và trong mọi khía cạnh. Và các tiến bộ khoa học và kỹ thuật, và nhiều hơn nữa.
Như nhà xã hội học, tôi sẽ lập luận rằng dịch bệnh bùng phát là xu hướng sở hữu tư nhân đau đớn của nó, nó không bao giờ đến, nó vận hành một thời gian dài vẫn không thể. Nhân loại không thể tồn tại nếu nó là sự tàn bạo liên quan với sự hồi sinh của quá khứ, sẽ đi vào.
Vì vậy, không nói về Lenin và cuộc cách mạng của chúng tôi, họ nói, đó không phải là giá trị mạo hiểm. Ngay sau! Không chỉ là giá trị mạo hiểm, và phải bảo vệ. Và nó đã xảy ra đầu hàng mà không có một cuộc chiến, bạn có thể nói. Tất nhiên, có yếu tố của các nhà lãnh đạo hàng đầu của tội phản quốc.
VK Và yếu tố trong việc thúc đẩy các phạm vi giá, bao gồm cả chống-Lênin. Lừa người dân.
AZ Tất nhiên. Đó là một yếu tố tuyên truyền chống cộng sản. Chống cộng sản là yếu tố quan trọng nhất của hệ tư tưởng phương Tây, nhưng một thành phần cần thiết của cộng sản chống mất uy tín các nhà lãnh đạo.
VK Đầu tiên, Stalin, Lenin và sau đó.
AZ Họ đã được cả hai mất uy tín, nhưng đến một mức độ nhiều hay ít. Bây giờ đào ra một số tài liệu bị cáo buộc. Tôi coi thường những người này. Điều này chó rừng, cướp bóc, một số cặn bã thời tiền sử.
Tác phẩm của ông đã được yêu cầu của thời gian
VK Và chống lại nền tảng này - câu hỏi của nhân cách của Lenin. So với những con người nhỏ bé nhìn tại Lenin phẩm chất con người?
AZ Bạn biết, Esenin đã đúng: "Một lớn nhìn thấy từ khoảng cách xa." Bạn có thể lấy bất kỳ người đàn ông tuyệt vời, nói, Napoleon, và viết: đó là chứng ợ nóng, anh bị từ dạ dày và tầm vóc nhỏ, ông là, và bụng của tôi lớn. Nhưng Napoleon vẫn là Napoleon. Tuy nhiên, ông đã thắng trận chiến này, ông tấn công một đòn giáng mạnh vào chế độ phong kiến ​​như không có.Tôi nhớ cách đây vài năm, một người nào đó từ Viện não xuất hiện trên truyền hình để nói: Họ nói rằng Lenin - một thiên tài, và chúng tôi xem bộ não của mình, và không có gì là tuyệt vời để được nhìn thấy. Người đàn ông này không chỉ là một kẻ ngốc, ông là một con hoang. Và nếu ông được bộ não của Kant, người, như bạn biết, người đứng đầu ít? Nhưng anh ấy là một thiên tài! Người đứng đầu lớn nhất, có thể là từ một số thằng ngốc-xuống. Không được đánh giá bởi những gì ông đã làm. Và nếu nhìn ở Lenin, ông xứng đáng, bao gồm các phẩm chất cá nhân, một sự ngưỡng mộ tuyệt vời. Ở đây tôi đầy đủ đăng ký Mayakovsky trong bài thơ của ông. Bạn có nhớ không? "Tôi đánh Lenin mình theo ..."
VK Trong thời gian gần đây, lặp đi lặp lại sự tàn ác của cuộc cách mạng, nói chuyện và viết về sự tàn bạo hầu như bệnh lý của Lenin như cá nhân như của mình. , Than ôi, đã thuyết phục nhiều.
AZ Những gì vô nghĩa! Sau tất cả, thực sự là một cuộc cách mạng lớn. Và kẻ thù của cô, như một cậu bé tốt, và các nhân vật phản diện của Lenin và Stalin đã đi với ổ quay và bắn bất kỳ người dân vô tội? Có một cuộc đấu tranh, và cuộc đấu tranh của khổng lồ. Đừng bắn trắng và các can thiệp?
Trong thời niên thiếu của mình, thông qua sự thiếu hiểu biết, tôi cũng thích chỉ trích. Và sau đó, pomudrev, bắt đầu nghỉ mát để lừa này, Zinoviev, bạn đang không hài lòng với, nói, hành động của Lenin hay Stalin, nhưng bản thân ông, sau đó bạn đang ở vị trí của họ, như nó đã làm? Và đi đến kết luận rằng để làm nếu không sẽ là không thể. Vì vậy, không cần phải suy đoán về "bạo lực", "đàn áp". Để tránh điều này, lịch sử, nó là không thể. Tất cả những gì đã được thực hiện - thực hiện cần thiết.
Hơn nữa, nếu nó là về chủ đề này trong một số cách đổ lỗi cho Stalin và Lenin, tôi sẽ nói không hoàn thành. Làm thế nào nhiều rác rưởi để lại và bò bây giờ! Và những gì tác hại này đã gây ra đất nước của chúng tôi là cặn bã! Chấn thương là không liên quan đến bất kỳ lỗi nào của Lenin và Stalin - trong hàng chục, hàng trăm lần.
Đối với lần đầu tiên trong lịch sử của cái chết, chúng tôi nhận được qua số lượng sinh Nga và bắt đầu suy giảm nhanh chóng như vậy. Chúng ta giết chết trong ý nghĩa đầy đủ của từ này! Và chống lại bối cảnh này tiếp tục tố cáo Lenin và Stalin, buộc mọi người quên đi những gì mà đất nước của họ được thành lập.
VK Thật vậy, thế hệ trẻ không còn biết những gì nó là miễn phí giáo dục, chăm sóc y tế miễn phí, nhà ở gần như miễn phí, và nhiều, nhiều hơn nữa về những gì mọi người trẻ ngày nay không có mơ ước. Và khoa học và văn hóa là những gì! Muốn và nó đã bị lãng quên ...
AZ Tôi đã nhiều lần nhấn mạnh và sẵn sàng để một lần nữa và một lần nữa: thời Liên Xô cũ là đỉnh của lịch sử nước Nga. Tôi từ lâu đã nói rằng nếu hệ thống của Liên Xô bị phá hủy, hệ thống sẽ thay thế nó sẽ là một số đơn đặt hàng của các cường độ thấp hơn, nó sẽ rơi. Và nó có thể dẫn đến cái chết của nhân dân Nga. Về bản chất, chúng tôi đã gửi đi, và trên con đường này.
Lưu Nga
VK Do đó, chúng ta có thể nói rằng Lenin, người được gọi là gần như Russophobe, tại một thời gian lưu nhân dân Nga và Nga. Có đúng không?
AZ Chắc chắn rồi. Về điều này chúng ta thêm một điều nữa. Điều gì đã xảy ra và đang xảy ra trên hành tinh không có thể được giảm đến cuộc đấu tranh của hệ thống xã hội. Thật vậy, đối với phương Tây, dẫn đầu và tiếp tục tiến hành chiến tranh chống lại đất nước của chúng tôi, cộng sản là, trong một cảm giác chỉ là một cái cớ. Và nếu không có Cách mạng Tháng Mười, hệ thống của Liên Xô đã không được thành lập ở Nga, phương Tây đánh bại và đưa đến là khu vực từ lâu.
VK Đó là cuộc đấu tranh của Lenin cho hệ thống của Liên Xô là một cuộc đấu tranh cho Nga.
AZ Có thể nói rằng hệ thống của Liên Xô đã được thành lập như là một phương tiện sống còn của các dân tộc của Đế chế Nga trước đây và nhân dân Nga trên tất cả. Trong tình hình phát triển trên thế giới. Nếu nó đã không xảy ra, chúng tôi có những gì đã xảy ra dưới sự lãnh đạo của Lenin, Nga từ lâu đã là một thuộc địa, và cướp phá mảnh.
VK Làm thế nào, trên thực tế, nó đã được đưa ra vào năm 1991. Người có đôi mắt và nhìn thấy!
AZ Và bây giờ, sau thất bại của hệ thống Xô Viết, xu hướng này đang tiếp tục.
Một lần nữa lưu ý rằng những khám phá xã hội đã được thực hiện, họ đã vay và phương Tây. Tôi đã viết một ấn tượng rằng phương Tây đã được xúc phạm rằng Nga ít nhất năm mươi năm trước, theo quan điểm tiến hóa của nó.
Đánh bại Nga, và khám phá hiện đang được giao đã được thực hiện ở nước ta.
Bạn nói, bày tỏ sự ngưỡng mộ Lenin. Đừng tỏ lòng tôn kính! Tất cả chúng tôi đã thực hiện, bây giờ bị đánh cắp, chiếm đoạt. Và chúng tôi tấn công từ lịch sử. Không phải vì Lênin là ít ỏi. Ngược lại, bởi vì ông là tuyệt vời!
Lenin và Stalin, tấn công, và mỗi cá con nhỏ, như Gorbachev, Yeltsin và những người theo của họ thổi phồng. Tôi nhớ (lâu), Yeltsin là thư ký của Uỷ ban khu vực, phát biểu tại Hội nghị của Ủy ban Trung ương CPSU, cho biết: Tôi thề với mẹ của Lenin Uỷ ban Trung ương của Leonid Brezhnev cá nhân ... Không có thời gian để trông giống như rushes người đàn ông trong Quốc hội Mỹ và các quốc gia, tôi thề với bạn rằng chúng tôi sẽ không cho phép sự hồi sinh của con quái vật của chủ nghĩa cộng sản.
Nó là gì? Những người này là ai? Gorbachev tại cho thấy rằng ông đã có từ đầu đến sự hủy diệt của hệ thống Xô Viết. Bạn có thể tưởng tượng rằng điều này Komsomol màu xám tham vọng nghề nghiệp, người nổi giận và nổi cơn thịnh nộ, và chỉ để di chuyển lên các bậc thang, sau đó để tiêu diệt Liên Xô? Ngay cả khi ông đã được tuyển chọn bởi các nhân viên phương Tây. Sau tất cả, làm chủ sở hữu của nó tại thời gian suy nghĩ nhỏ. Bắt đầu "chiến tranh lạnh"? Mục đích là gì? Hạn chế ảnh hưởng của Liên Xô ở châu Âu. Hạn chế! Và rằng, để loại bỏ, hãy nói chuyện sau này, khi Gorbachev đã được trên đầu leo ​​lên ...
Từ Lenin và Stalin - Yeltsin và Putin
VK Buồn khi thấy các kết quả của sự trôi dạt của đất nước từ các con đường Lênin.
AZ Điều tồi tệ nhất, do các thất bại của các hệ thống xã hội, mà đã được thành lập nhờ đất nước của chúng tôi nỗ lực của gã khổng lồ như vậy của nhân loại, là Lenin và Stalin, Nga đã bị mất khả năng để tồn tại theo điều kiện hiện tại trên hành tinh, tự bảo vệ mình và bảo vệ phẩm giá lịch sử của họ. Của phương Tây và tìm kiếm. Luôn luôn, nhưng đặc biệt là từ những ngày đầu tiên của Liên Xô hệ thống thành lập dưới sự lãnh đạo của Lenin.
Phạm một tội ác lớn chống lại những người giỏi nhất ở nước ta. Nó tiếp tục, dẫn đầu bởi cơ quan cao nhất, được hỗ trợ bởi các tầng lớp trí thức và văn hóa được gọi là.
VK Điều đó được thực hiện trong một ý nghĩa, một hệ thống có mục đích.
AZ Có một orgy thực orgy chiếm hữu tư nhân của cuộc cách mạng truy cập. Nó không phải chỉ là một phản ứng đối với thời Liên Xô cũ, nhưng tôi sẽ nói cho tất cả mọi người rằng thế giới là kết quả của thời kỳ Phục hưng. Thế giới đang cố gắng lao vào thời Trung Cổ tối. Bạo lực thực hiện trên tất cả các dòng. Và bây giờ là đế quốc thế giới được thành lập dẫn đầu bởi Hoa Kỳ, một điều khủng khiếp. Liên Xô là một đối trọng với điều này. Với anh ta đã được xem xét. Và bây giờ không có ai để được xem xét.
Không liệt kê tất cả những gì bị mất, mất nước của Lenin trong vài năm qua. Một phần của điều này, chúng tôi được chạm vào. Tôi muốn nói chỉ có một điều nữa. Trong thời Liên Xô cũ - và điều này được bắt đầu với Lenin, và sau đó mạnh mẽ được tiếp tục dưới thời Stalin trong cuộc sống của đất nước của chúng tôi đã được bao gồm trong một khát vọng trong tương lai. Đã được thực hiện tính năng động phi thường của sự căng thẳng lịch sử cụ thể.
Như cứng như chúng tôi có thể là tài chính, không có vấn đề gì xảy ra, tất cả chúng ta đều cảm thấy như các bên lớn các trường hợp.
VK Lịch sử trường hợp.
AZ Landmark! Bây giờ nó bị phá hủy. Một khát vọng, một cảm giác thuộc về lịch sử - loại bỏ. Nhưng đó vẫn là huy động và tổ chức tuyệt vời yếu tố xác định cuộc sống của đất nước, từ các vòng tròn cao nhất và kết thúc với mức thấp nhất, các tế bào nhỏ nhất của xã hội. Quốc gia, nếu tôi có thể nói như vậy, đã được từ hóa!
Bây giờ nó đã biến mất - và kết quả là gì? Hoàn thành phân rã về tư tưởng và đạo đức của dân số. Suy thoái. Sau khi tất cả, nếu bạn nhìn hiện nay, hầu hết mọi người sinh sống, có một cảm giác của tình trạng sa lầy kéo dài của họ. Đối với những gì họ sống? Họ nghĩ về tương lai của đất nước? Không có vấn đề làm thế nào họ đã được phát hành từ lo lắng này.
Và những gì họ trở thành? Giảm đáng kể mức độ sản xuất của dân số (tôi đặt trong thời gian của tôi một điều như vậy hệ số hữu ích xã hội, hoặc thực hiện). Cơ cấu dân số trong thời gian Liên Xô: ít nhất 80% là những người xã hội hữu ích - công nhân, nông dân, kỹ sư, cơ khí, kỹ thuật, các bác sĩ, giáo viên, các nhà khoa học, sĩ quan quân đội và như vậy. 80%! Và chỉ có khoảng 20% ​​ký sinh trùng, và ít xã hội hữu ích.
Và những gì bây giờ? Giá trị chỉ là ngược lại. Hãy xem ai là những thành phần chính của dân số Nga. Quan liêu đã tăng gấp đôi so với cả Liên Xô! Hơn một triệu trẻ và rất khỏe mạnh trong việc bảo vệ tư nhân. Họ không cần phải không có giáo dục, không có văn hóa. Tại sao? Tăng lên nhiều lần so với số nhà hàng, cửa hàng và cửa hàng, lều và gian hàng, sòng bạc và các địa điểm vui chơi giải trí khác. Người ta tin rằng đó là tốt. Nhưng có là bận rộn nhất của thanh niên nở, và họ treo xung quanh tất cả các ngày không làm gì. Mức độ đạo đức và trí tuệ của họ là gần như bằng không! Và có bao nhiêu người đã để những tên cướp? Nghiện ma túy, nghiện rượu có tỷ lệ khủng khiếp. Đó là những gì xảy ra.
VK Và sản xuất được phần lớn bị phá hủy.
AZ Sản xuất, Khoa học và Văn hóa của thực ... Kết quả là, một giáo sư đại học với hàng chục những khám phá và hàng trăm ấn phẩm khoa học liên tục nhận được ít hơn so với người bảo vệ không có giáo dục trong bất kỳ công ty tư nhân. Đó là, có một perversion đầy đủ các giá trị!
VK Điều đó chúng tôi có sau khi tiêu huỷ của đất nước của Lenin.
AZ Tất nhiên, cộng đồng, nằm trong trạng thái này, Lenin không muốn. Nó vẫn là một cột mốc chiều cao cao nhất! Và hôm nay, các chính trị phát triển mạnh khá đáng kể, các phương tiện truyền thông phóng đại, giống như bong bóng xà phòng. Họ từ sáng đến tối trên truyền hình, và tạo ra một số semblance của một cái gì đó.
Tôi giới thiệu một khái niệm - một mô phỏng, chất lượng sân khấu của cuộc sống. Hoặc nói, một ảo. Ông đã đẩy cơ bản, khía cạnh cần thiết và trở thành giám đốc. Tất cả các chương trình này, tất cả này telebalagan, cả chương trình. Đó là bị chỉ trích cho hiển thị trong thời kỳ Liên Xô, nhưng bây giờ nó là một nghìn lần!
Thiếu trách nhiệm xã hội và công dân vốn có trong các trưởng hiện nay của đất nước, tràn ngập của xã hội. Đó là nước bọt của những con số tuyệt vời của quá khứ Xô. Lenin ở nơi đầu tiên.
Titanium và pygmies
VK Trong thực tế, kinh tởm để nhìn thấy và nghe thấy làm thế nào chính sách hiện hành, các nhà lãnh đạo được sử dụng mọi cơ hội để maznut bùn, đá, coi thường, Lenin phải gửi nó trong 1 hình thức xấu, màu đen, mà không dừng lại, và trước khi đi để xuyên tạc hoặc làm sai lệch bất kỳ- báo cáo của mình, đưa ra khỏi bối cảnh lịch sử. Như vậy, ông Putin gần đây, "cuộc đối thoại với những người" trên truyền hình không không tình cờ thông báo rằng Lenin đã nhìn thấy nhân dân Nga một nhân viên kém. Polufraza giành được từ "nhiệm vụ trước mắt của Liên Xô," nơi mà nó là một cải tiến căn bản trong việc tổ chức lao động. Nhưng những người khác, những loại Gryzlov, Sliska và Volodin khác, là không ai trong số đó, chỉ cần cạnh tranh với nhau trong một phỉ báng phỉ báng, coi thường cả Stalin và Lenin.
AZ Giảm nhiều hơn và để tôn vinh chính mình! Lenin - titan, và họ - lùn pygmy. Tất cả những gì họ đang làm - trong thực tế bị phá hủy. Và bằng cách nào đó tôn vinh chính mình, cho những gì bạn nói.
Có hai cách: làm một cái gì đó là tốt hơn so với làm người tiền nhiệm, hoặc đánh giá thấp người tiền nhiệm của nó. Nếu bạn đại diện cho các tiền chất của người nghèo và nhỏ, mà dường như trông gần như tuyệt vời. Họ đã đi theo cách đó.
Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng, từ sự phán xét của lịch sử một khi họ không đi. Một giá trị của Lenin, quy mô lớn của nhân cách của mình, dịch vụ xuất sắc không chỉ từ Nga mà toàn bộ nhân loại, vượt quá tài sản là không có tội phỉ báng.
Zinoviev, A.
http://www.contrtv.ru/common/1031/~~V

Комментариев нет:

Отправить комментарий