Поиск по этому блогу

Powered By Blogger

четверг, 17 февраля 2011 г.

Trong dự đoán của sự ăn năn ...

 THỰC TẾ ARCHIVE - 1995 Trong dự đoán của sự ăn năn ...
    
... Vào đêm trước của nhân loại thiên niên kỷ thứ ba bị sốc (đặc biệt là tiểu học, trung thực khoa học xã hội, khoa học và báo chí) đã bất ngờ phát hiện ra - sự tan rã của nhà nước rất lớn, nhưng ... còn tồn tại một sự nghiệp. Và những người cùng tất cả các bản chất tự nhiên trong số đó là-và là tiểu bang đó, ngay cả ở những chi phí cuộc sống của họ, không có vấn đề gì, bảo vệ!
     
vấn đề là gì? Và trong ủy cùng - đó cho đến năm 1991, sau khi - giữ cho nhà nước trong giấc mơ ấp ủ của mình .... Cuối cùng, "ủy ban Đảng" và "tổ chức đảng" chính thức chia tay với nhau, "như con tàu trên biển." Nhưng bởi vì "bên tổ chức mà không có uỷ Đảng, (các nhận xét chỉ Viktor Chernomyrdin), bởi chính nó, luôn luôn cảm thấy như" không có gì ", ông theo bản năng và tạo ra HIM (mà không và đều không có được!), Luôn luôn và ở khắp mọi nơi . Kết quả là, cuộc sống chúng ta và chúng ta có: - Đảng ủy ban ... không có tổ chức đảng; - Đảng tổ chức ... và thay vì ủy ban "chống lại" bên; - "Đảng ý thức hệ" mà không có ban thư ký của đảng; - Đảng phái báo chí ... không có lãnh đạo "partkomovskogo"; - Một "bên hồ" ... mà không có Phòng Nhân sự, được thiết kế để giáo dục, tạo ra và phân phối ... Tất cả những điều này - không nơi nào và không có một "ghi nhận". Tuy nhiên, tất cả được gắn vào với một không thể nhổ lên được quốc gia "bản năng của sự mong đợi, đó là nó," mãi mãi bên "ông chủ, dừng lại, cuối cùng, nó là nguy hiểm và nó là không rõ ràng cho người dân ..." xoắn. "
     
Điều thú vị, nhưng "ảnh", sau đó những người này khá sẵn sàng - và bởi vậy bệnh của tất cả những lập dị - Nhưng "Đảng ủy ban khôi phục" luôn luôn có "tuyệt vời" và nó quay ra, cụ thể là (!): Một quốc gia ... mà không có Belarus, sau đó người ... mà không cần tăng dân số, sau đó là "xã hội dân sự" ... không có con cái, các trẻ em - mà không có một thời thơ ấu, dân chủ ... mà không có một nhà nước, sau đó là "chính thức" Đảng Cộng sản ... mà không có một lịch sử của Đảng Cộng sản, sau đó "báo chí" ... mà không có giám sát, sau đó được báo lỗi " cải cách "... mà không cần hiệu chỉnh, và ngay cả tiểu sử cá nhân ... mà không có sự hối cải.
     
Quan tâm đến chúng tôi với bạn nếu chúng ta tìm thấy bên ưu tú của các nhà báo, mà phục vụ này "xay bên" trước khi năm 1991, để phục vụ ngay bây giờ. Ngay cả những "sống sót" (không phải là "lý thuyết", vì họ dựa vào các nhân viên, nhưng trong thực tế), một thảm họa chưa từng công cộng, do đó, họ có hiểu gì và học được gì cả. Cụ thể: các đứng thẳng của một cổ "Myustagoga" Trong khuôn mặt của người zamorochennnogo, cho khuôn mặt của bạn là "hoang Đảng", là "không liên kết bên tổ chức," mà "tân binh, Đảng Cộng sản, luôn mong muốn ở lại nổi.
     
Trên một trong những trang web POLITUCHEBA "đã từng nói (xem" tốt hơn trong những điều tốt đẹp, vỗ tay của bạn, "ECHO TRONG NGÀY, 25 Tháng Một 2002, và" có sự trớ trêu ở đây "ECHO? CỦA NGÀY, 15 Tháng Ba 2002 Tác giả - SV Ryabov, sobkorr "Sự thật" trong nửa thứ hai của 80-tệ). Hôm nay - không cuối, câu chuyện về đồng nghiệp của ông từ Pravda Komsomol. Và tất cả mọi thứ - từ cùng một nơi và cùng một thời gian ... cho cả hai người trong số họ - "sùng bái con số" tất cả các Báo chí Trung Urals. Cả hai chính thức và bán chính thức. Như các bên và không phải là đảng. Là một "thanh niên" và xứng đáng!
     
-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- - Các biên tập viên của tờ báo
                                                                                     
"Ekaterinburg tuần."
                                                       
Kính gửi các biên tập viên,
     
Với sự tò mò của báo chí của bạn xem. Ai ở đây chỉ cần đi qua! Và, quan trọng nhất, "quen thuộc với tất cả mọi người ..."
     
Ở đây đọc bài viết của SANATINA "bắt đầu Happy của cuộc đua tổng thống." Với Vladimir Sanatinym đọc cũ của tôi là thái độ. Và bạn biết những gì? Làm thế nào để đọc "vấn đề" của câu chuyện, do đó, ngồi Sydney và ngồi, ngồi ... Tất cả tôi nghĩ rằng tôi nghĩ: cái gì, là nó được viết? Và đó viết những điều này, đó nghĩa là gì? Và làm thế nào để sống cho tôi bây giờ, đọc, đó là ... Sau khi tất cả, Sanatin một cái gì đó, không dù sao đi nữa một nhà báo, và người nổi tiếng là một địa phương!

     
Đôi khi nó đi kèm phải lên đến kích ứng, tội lỗi với anh bắt đầu, bởi vì các giả định phát sinh: có thể ông tự thực sự không biết chỉ là những gì chúng tôi, những người đọc, tin cậy và thẳng thắn, đã được viết?
     
Và một lần nữa vào Sanatina đi qua trên một tờ báo địa phương, thì nó về bream, ide, ruff và các công cụ như thế. Có nó được viết! Tôi bản thân mình trong niềm đam mê thời thơ ấu của tôi cho cá - từ sáng sớm cho đến đêm khuya anh ngồi trên bãi biển. Vì vậy, thơ nổi tôi khá dễ hiểu và quen thuộc. Sau đó khi Sanatina đọc, một khi bạn thấy: Bạn biết là cùng một người viết về! Vì nó thích. đối tượng sở hữu. Tình yêu và sự hiểu biết sẵn sàng chia sẻ của họ cách không ích kỷ. Shedra shedra chia sẻ có thể ...
     
Và ở đây một lần nữa tôi sẽ khởi hành từ trái tim. Một lần nữa để Sanatinu Volodya lòng tốt của con người mileyu. Sẵn sàng để tha thứ cho anh ta cho tất cả các trước đó "báo chí" bản nhạc của "triết học" của ông giáo lý và "chính trị, khoa học 'dự đoán.
     
Như vậy, có, bây giờ, và sống với anh ta. Từ kích thích - để tình yêu của người đọc, và ngược lại.
     
Và bây giờ, ở đây, muốn đầu cơ. Trực tiếp ở phía trước của bạn: liệu nó sẽ đưa tôi bịt miệng, hoặc tác giả để bạn đổ lỗi. Nhìn - những sợi dây thừng.
     
Và trong bài viết mới trên các cuộc bầu cử sắp tới ... Và cuối cùng! - Hãy để tôi một lần nữa, tác giả của, của bạn yêu cầu. Vì nó được viết? Và nó được viết bằng một giọng rất, rất có thẩm quyền người. Điều này là - không có nghi ngờ. Đó là "mất" Sanatin Zhirinovsky "của cổ họng" và cuối cùng sinh ra cử tri của mình, các bài giảng sau đây: - Hãy nhớ de, Petrushka ... "Phía đông kinh doanh mỏng!"
     
Vâng, không thực sự như vậy? Vì vậy, tất nhiên ... Và bình tỉnh, nhờ đó các tác giả tuyên bố với chúng ta rằng sự thật, làm cho chắc chắn cho thấy "một cái gì đó", đó là: những người quen thuộc với sự thật của T e thứ, đó là, tất nhiên, biết được sự thật và một để m và khoảng một y th. Đó là lý do tin tưởng cử tri Ural của chúng tôi có quyền yêu cầu tác giả của chúng tôi: "? Và rằng, Nga đã làm nó - không phải là một điều tế nhị" Bạn có thể, tất nhiên, không hỏi Sanatina, mang trong tâm trí rằng câu hỏi là không cần thiết, bởi vì anh ta chắc chắn biết rằng kể từ khi Đông là tốt, nó thực sự là một cái gì đó Nga, không kém tinh tế, mỏng manh và minh bạch. Tất cả điều này, tất nhiên, tất nhiên, để người dân tin tưởng lẫn nhau.
     
Vâng, tôi sẽ được pedantic và nhàm chán, vì thế ở B. Sanatina hỏi: như vậy với phương Đông, sau đó mọi thứ đều rõ ràng, và với Nga, làm thế nào?
     
... Trong tìm kiếm của câu trả lời một lần nữa và một lần nữa nhìn vào các văn bản của bài viết của mình ... và than ôi! Không phát hiện ra điều này bằng thứ hoàn toàn không có che-. Tuy nhiên, ở cuối của nó, tôi thấy cảnh báo của tác giả "thạc sĩ ứng cử viên. Và thực hiện nó trong một giai điệu mà sự tự tin một lần nữa được đặt ra: biết nhà báo của chúng tôi và đáng tin cậy biết phải làm gì và khi cần thiết. Biết những gì để Nga thấy góc sắc nét và ổ gà trên con đường lịch sử của nó. Và đầu bút mắt vàng thận trọng của mình trên tất cả các loại khác nhau "ứng viên" đã nhận được lên đến tinh quái, như trẻ em, và tất cả những cố gắng không để tuân theo "cao cấp" người và kinh nghiệm phong phú hơn và mạnh hơn tâm và sau bất ngờ "... Vâng, không có gì. Hãy để nuông chiều, được nêu ra. Nón nếu nabyut chính mình, sau đó tất cả sẽ được hưởng lợi. Volodya Sanatin họ sau đó nói: "Vâng, tốt, bạn người ti tiện? Nói rằng bởi vì bạn biết nơi nào để đi đúng. Và bạn, một lần nữa, đã không lắng nghe. Không có gì, nón nhồi - khôn ngoan hơn. Và tất cả trước khi cưới chữa lành. Ở đây, chỉ có lửa trong nhà không được thực hiện. Cụ thể là: "cố gắng tránh các finale, trong đó vui tươi thẳng thắn của các cử tri có thể biến niềm vui bi kịch và thậm chí đáng sợ!"
     
Trong ngắn hạn, một khi một bức ảnh cũ của mối quan hệ của chúng tôi với Volodya: có ý nghĩa gợi ý của nó trên độc quyền của mình, trong công việc của quê hương, thẩm quyền trong trái tim tôi, cho ra đời một hy vọng ngọt ngào, hy vọng rằng tôi ngay lập tức vội vàng "otovarit" anh ta. Tuy nhiên, để đổi lấy "hy vọng", đã hứa, ông ngay lập tức, với những kinh nghiệm nhăn mặt "đàn anh", gợi ý cho một tương lai rõ ràng và sự hiểu biết về ý nghĩa của sự vật, con người, ý tưởng và sự kiện ...
          
Vâng, giống như trong cải cách, theo Chubais: Trong trao đổi cho công dân Liên Xô - một chứng từ, để đổi lấy một phiếu - tiền, để đổi lấy tiền - cổ phiếu, để đổi lấy cổ phiếu - các "cổ phiếu mới", và để lâu hơn, cho đến khi các chai rượu vodka hay kg xúc xích.
          
... Tôi nhìn thấy từ trong phản ứng của bạn khi một trong những bạn giữ bức thư này trong tay của tôi và trong Volodin, nhún vai vai ông, lý do các tay cằm và quảng cáo là làm. Nói, những gì tôi có thể nói, nhìn thấy là nó được viết? Rõ ràng, những "người" đã viết ... Và phần còn lại vào thời gian này, do đó, cùng với nhau, với cái gật đầu. Mol, rõ ràng, rõ ràng! rassusolivat là gì? Tròn hơn. Strakhov cần Rossel "dâng hiến" và không đi lạc độc giả tham gia vào vô nghĩa này ...
     
Và có lẽ, một trong số đó, tốt, chỉ cần "zamuhryshka" biên tập, ít hơn so với toàn trân trọng và lắng nghe những chấp nhận, thậm chí lyapnet: "Đó là sự thật, những điều lớn lao đang chờ đợi chúng ta, những người tuyệt vời ... Và để trả lời một cái gì đó đọc để chúng ta vào giá trị, cần thiết ".
     
Tất cả zavolnuyutsya, zavolnuyutsya và hầu hết có thẩm quyền của các bạn giận dữ và kêu lên rhetorically: "Những gì anh ta cần một cái gì đó từ Volodya của chúng tôi? Trà và anh ta không biết những gì anh muốn!
     
Trong trường hợp này tạo thuận lợi cho công việc của bạn. Chúng ta hãy cố gắng suy đoán.
     
... Vì vậy, ngày hôm nay Volodya Sanatin nặng và rắn "không chấp" (xem bài viết của ông). Oh, và đúng như vậy. Tôi không chấp nhận "hôm nay" là tốt. Ở đây, chỉ có một vospominanitse tôi phần còn lại thì không. Tôi nhớ đó là Sanatin sob.korrom. "Komsomolskaya Pravda". Trong một hoàn toàn khác nhau, thời gian gần đây. Sau này "đàn anh" của Urals Trung đã được tất cả mà "cần thiết": chiếc xe, và căn hộ cao cấp và thiết bị văn phòng, lệ phí để rắn, và tác động vào bạn bè, các nhà báo địa phương là rất tuyệt vời. Và quan trọng nhất, ông có thể có sư "xoắn" bất kỳ địa phương, mà làm cho "người tốt" và cuộc sống "không phải như vậy."
     
Như đã chứng minh gần đây, một cựu nhà báo Komsomol Svetlana Shipunova (xem Công khai về máu Sov.Rossiya, 30/03/1995.), Toàn năng partons-Dân chủ đã bị phá vỡ đan anh em báo chí. Broken giống như một cây sậy. Với tất cả những hậu quả ngày hôm nay. Ngôn ngữ của khoa học (và đó là - tiếng Hy Lạp), Đảng lần thay đổi để Dox lần.
     
Doxa - là, trong "ý kiến" Hy Lạp, có nghĩa là. Và quan điểm - đó là "suy nghĩ ngẫu nhiên". Hãy nhớ rằng, Oleg Gazmanov: "Suy nghĩ của tôi - con ngựa của tôi? Điều đó và nhảy suy nghĩ về báo chí, kéo các cơ quan đẫm máu của cuộc sống con người bây giờ.
     
Điều gì đã xảy ra? Và tại nơi này, xử lý kỷ luật, nhưng một "chú" ngu si đần độn bên từ phòng báo chí và tuyên truyền đến người đàn ông trẻ tuổi không có giới hạn với một mức độ trong ngành báo chí tại USU, nhưng mà không có "King vào đầu." Tuy nhiên, như ông bà, dân làng nói, "Bitch không shochit - con chó đã không nhảy!" ...
     
Volodya Sanatin-những gì sau đó? Volodya, thay vì Dân chủ, thay đổi hàng loạt tại Sophio lần (trong sophia, Hy Lạp - trí tuệ), an toàn Giroux trên "Komsomolskaya Pravda", tất cả hành vi của họ, và may mắn để sống và để giành chiến thắng một "nghịch lý" mắc bệnh dại, là lần, và tạo ra hoàn toàn bởi vì cô ấy không yêu họ, Zhirinovsky.
     
Một lần nữa, nhìn thấy đôi mắt tròn trong việc biên tập của bạn. Tôi nghe thấy: "Những gì vô nghĩa, làm thế nào có thể bởi P về yêu cầu bồi thường một T ổng của nhà báo, làm thế nào có thể anh ta? Bollocks! "
     
Xin lỗi, bạn bè! Không muốn suy nghĩ và lý luận của tôi, vì vậy hãy từ lò của riêng bạn để nhảy ở đây. Vì vậy, đi theo tạp chí "Ural» № 4 cho năm 1994. Tìm có một cuốn sách của các đồng nghiệp của bạn. Điều này - các nhà báo Tây Ban Nha Pilar Bonet. Và những gì đã làm nó, cô ấy nói về?
     
Oh, mà Liên Xô đã phá vỡ khu vực Sverdlovsk Đảng?
     
Đó là các bên của não, trong khi dịch vụ sư "Bialowieza thông đồng" Gennady Burbulis?
     
Điều gì đã làm ông thú cưng Khoa USU Triết. Và con cưng của giới trí thức địa phương và các quan chức đảng ở địa phương mà các tư tưởng "tiếp nhiên liệu" từ các giảng viên không?
     
Gene gì ăn đã trở thành (cùng với thanh niên dotsentskoy USU và Ủy ban thành phố của Đảng Cộng sản) để bảo vệ các "quốc tế" chống lại các quái vật khủng khiếp - "Nga lòng yêu nước" và vinh dự Sverdlovsk bảo vệ quê hương?
     
Và bây giờ mang-ka của "thằng ngốc biên tập" (giả định) mà bạn, thay vì tôi, câu hỏi của tôi được yêu cầu, và trong sự hiện diện của mình, Volodya Sanatinu nhìn vào mắt, hãy đọc những điều sau đây: "Vậy điều gì, Volodya, không giống như bạn và tôi zhituha cái gì hôm nay? Do đó, Gena Burbulis về "Hội đồng quản trị xấu hổ quốc gia" sẽ, như các kiến trúc sư của cuộc triển lãm này "zhituhi"? Không? Làm thế nào mà không có! Một khi vremechko bạn không thích nó, sau đó và Gene, quá. Và nếu Gene Burbulis bạn thích, sau đó là lúc lihoe - khá giống như bạn sẽ. Làm thế nào khác? Nếu không, hợp lý, hoàn toàn không! "
     
Trong thực tế, vấn đề này, bạn, Vladimir. Quay lại sau đó vào năm 1989 thiết lập là cần thiết. Ông là bây giờ cũng vào lương tâm của bạn.
     
Bạn, ở đây, tất cả các "đàn anh" về tư tưởng và chính trị từ một tòa nhà. Sage, đó là. Một nhà báo Gene diễn của bạn trong 1987-89, và dẫn họ theo các biểu ngữ của "trí tuệ" (Tiến sĩ, sau khi tất cả!), Như Oleg Gazmanov để lại: bởi ruts, ổ gà cho tới những cơn gió trong tai của bạn "Waxwing" có nổi tiếng trái tim được. Hôm nay, ông không giấu nó, và tự hào nói: bằng với tôi, trong hành động, không! Nhân Gene. Ông chỉ là một lập dị, không hiểu rằng đã có nó Volodya Sanatin nếu tất cả sức mạnh thể chế của nó, "nghiêng" về ý thức công cộng của Urals Trung, sau đó, có lẽ, không một gen giả triết học từ một giáo sư giả triết học của bộ não có sản phẩm nào đã dẫn tới Đảng, nhưng là một nhà triết học thực sự, bất kỳ.
     
Gì? Trường hợp được các nhà hiền triết sau đó tìm kiếm các ngươi? Và đó - đơn giản. Hãy nhìn vào các ông chủ bên đại học rất người Gena một cái gì đó cho tất cả các quy định nhân sự của Đảng, yêu mến ... Vì vậy, những người được họ, tại thời điểm này rất áp lực, sách nhiễu, oklevetyvali - họ, do đó, việc thay đổi "Genin" được. Đối với họ "bên-gen" giả mạo, do đó ... phương pháp "mâu thuẫn" tranh luận!
     
Tôi có một cái gì đó tôi không nhớ là "là bậc thầy của Sanatin" tìm kiếm những người này và (nhiệm vụ, bằng cách này!) Đã có thể đứng lên cho họ.
     
Gì? Ai, sau khi tất cả, chúng được! Anh không hiểu? M-m-có ... Vâng, nó có thể, trong trường hợp cực đoan, chẳng hạn như posprashat Svetlana Shchekin. Cô không thể không biết. Trong các "địa ngục" đã được biên chế.
     
Nhưng Volodya Sanatin một cái gì đó, tất cả điều này lừa dối của người dân và ban phước, cụ thể là: mất bình tĩnh khi Gene ... cho các "hướng dẫn của người dân" là liên tục bị phản bội. Do đó, Volodya SANATIN - gen bố già Burbulis là ... VÀ TRÁCH NHIỆM Bây giờ Ngày B u A tôi N là H & X!
     
Nhưng Zhirinovsky ... Đó là để trang trải bludilischa của riêng "của mình trong ngành báo chí từ con mắt của một công chúng cả tin. Ông là, sau khi tất cả, công nghệ thải "hợp tác liên doanh của họ và cộng tác. Sản phẩm thứ cấp. Sản phẩm của sự hợp tác thể chế thực tế, mà trong B. Sanatina với Burbulis trong 1987 - 1989 gg bắt đầu và, như có thể thấy, trong bản chất, vẫn còn đang tiếp diễn.
                              
Đối với chân thành cho công việc của báo chí,
                                                          
Alexey Kazakov
                                           
thành viên của các triết lý làm việc của câu lạc bộ
                                                        
chúng. Joseph Dietzgen.
                                                              
15 tháng 7 năm 1995
                                                             
Ekaterinburg.
 
POST. Scriptum. Trong thời gian của chúng tôi Doxa-Dân chủ (tức là thời gian của đa nguyên xã hội, và thiếu trách nhiệm cá nhân) có thể bất cứ điều gì. Nó là hơi có thể W. Sanatin hãy đứng dậy, như trong Krokodil tạp chí: Tôi - tôi không, và Tshombe, và quả bom được không phải của tôi!
     
Vâng, sau đó tất cả các cá ở các hồ chứa của Trung Urals mở miệng và khóc của họ .... Nhưng linh hồn của cá chép rằng V. Sanatin hấp thụ trong kem chua, như Erin, cói với cậu, vì vậy để trừng phạt các nhà báo nhiều hơn phía sau ... lương tâm của mình chút ít!

Комментариев нет:

Отправить комментарий